ROYALS E SEVA  ஆன்லைன் சேவை மையம்


சேவைகளின் விபரம்:  

எங்கள் ஆன்லைன் சேவை மையம், இந்திய அரசு, தமிழ்நாடு அரசு மற்றும் மூலம் வழங்கப்படும் அனைத்து சேவைகளையும் ஒரே இடத்தில் வழங்குகிறோம்.. எளிய முறையில் தேவையான ஆவணங்களைச் சமர்ப்பித்து, விரைவான செயலாக்கத்துடன் சேவைகளைப் பெறுங்கள்.  

எங்கள் ஆன்லைன் சேவை மையம் பின்வரும் சேவைகளை விரைவாகவும், பாதுகாப்பாகவும் வழங்குகிறது:  


1. அரசு சம்பந்தப்பட்ட சேவைகள்:  

   - ஆதார் கார்டு (Aadhaar Card) புதுப்பிப்பு, முகவரி மாற்றம், பெயர் திருத்தம்.  

   - பான் கார்டு (PAN Card) விண்ணப்பம், திருத்தம். 

   - வாக்களர் அடையாள அட்டை  (VOTER ID Card) புதுப்பிப்பு, முகவரி மாற்றம், பெயர் திருத்தம்.  

    - ரேசன் கார்டு (RATION Card) புதுப்பிப்பு, முகவரி மாற்றம், பெயர் திருத்தம்.  

    - பாஸ்போர்ட்  (PASSPORT) புதுப்பிப்பு, முகவரி மாற்றம், பெயர் திருத்தம்.  

   - இருசக்கர வாகனம் (Two-Wheeler), மூவ்சக்கர வாகனம் (Three-Wheeler) உரிமம் (License) விண்ணப்பம் மற்றும் புதுப்பிப்பு.  

   - ஊதியக் காப்பு நிதி (PF) பணம் எடுப்பது, கணக்கு மாற்றம்.  அனைத்தும்.


2. வங்கி & நிதிச் சேவைகள்:  

   - வங்கி கணக்கு திறத்தல், கடன் விண்ணப்பம், நெட் பேங்கிங்.  

   - பணம் எடுத்தல்/கடன் சேவைகள், FD/RD விவரங்கள்.  


3. மற்ற ஆன்லைன் சேவைகள்:  

   - மின்னணு தாள் (E-Stamp) வாங்குதல், பில்கள் செலுத்துதல்.  

   - குடும்பச்சான்று, வருமானச்சான்று, ஜாதி விண்ணப்பம்.  

   - ஆன்லைன் ஃபார்ம்கள் நிரப்புதல் (எ.கா: கல்வி, வேலைவாய்ப்பு).  


 உங்கள் இணையதள சேவை சார்ந்த  தேவைகளுக்கு  எங்களுடன் பகிருங்கள் !


எங்கள் WhatsApp  +919787210669 எண்ணிற்கு "E SEVAI" என்று மெசேஜ் அனுப்பினால், எங்கள் வாடிக்கையாளர் தொடர்பு அதிகாரி உங்களை விரைவில் தொடர்பு கொண்டு உதவி செய்வார்.


ROYALS E SEVA – உங்கள் நம்பகமான சேவைத் துணை! 


சேவை பெறும் முறை:  

1. பதிவு செய்தல்: எங்கள் WhatsApp எண்ணிற்கு "E SEVAI" என்று மெசேஜ் அனுப்பினால்  போதும். எங்கள் வாடிக்கையாளர் தொடர்பு அதிகாரி உங்களை விரைவில் தொடர்பு கொண்டு உதவி செய்வார்.

2.உங்கள் தேவை என்னவென்று கேட்டு அதற்க்கு ஏற்ப உங்களை வழிநடத்துவார்.

3. கட்டணம் செலுத்துதல்: பாதுகாப்பான ஆன்லைன் பேமெண்ட் முறைகள் மூலம் கட்டணம் செலுத்தவும்.  

4. செயலாக்கம்: எங்கள் நிபுணர்கள் உங்கள் கோரிக்கையை 24-48 மணி நேரத்தில் முடிப்பர் மற்றும் உங்களின் இ சேவைகளுக்கு மற்றும் விண்ணப்பங்களுக்கு ஏற்ப நேரம் மாறுப்படும்.


ஏன் எங்களை தேர்வு செய்ய வேண்டும்?  

- நிபுணர் உதவி: அனைத்து சேவைகளுக்கும் வழிகாட்டுதல்.  

- விரைவான செயலாக்கம்: ஆவணங்கள் சரிபார்ப்பு மற்றும் அங்கீகாரத்திற்கான மின்னணு அமைப்பு.  

- பாதுகாப்பு: உங்கள் தனிப்பட்ட தகவல்கள் குறியாக்கம் செய்யப்பட்டு பாதுகாக்கப்படுகின்றன.  


அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள் (FAQ):  

- Q: ஆவணங்கள் எவை தேவை?  

  A: சேவைக்கு ஏற்ப ஆவணங்கள்மற்றும் புகைபடம் போன்றவை தேவை.  


- Q: PF பணம் எடுக்க எத்தனை நாட்கள் ஆகும்?  

  A: ஆவணங்கள் சரியாக இருந்தால் 3-5 வேலை நாட்கள்.